Chuyện Cosplayer tốc váy và những gã trai lăn lộn
Chuyện Cosplayer tốc váy và những gã trai lăn lộn

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi gay gắt quanh hành động một cô gái cosplayer Nhật Bản thản nhiên tốc váy khoe vòng 3 để mọi người chụp ảnh trong lễ hội Spring Day diễn ra ở TPHCM. Những lời bình luận khen-chê về cô gái còn chưa dứt, nhưng những hành động nằm rạp xuống đất để “tác nghiệp” của những bạn trẻ Việt còn phản cảm và đáng lên án hơn. Mới đây, cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước sự việc một cô gái Nhật Bản ngang nhiên tốc váy và tạo dáng phản cảm trên sân khấu của lễ hội cosplay tại TPHCM. Đám đông chú ý, vây quanh cô gái lạ, người quay phim, người chụp ảnh và post lên mạng. Cộng đồng mạng rào rào “ném đá” hành động phản cảm của cô gái người Nhật kia, cho rằng cô thiếu văn hóa, sang nước ngoài nhưng không tìm hiểu và tôn trọng văn hóa nước bản xứ. Người khác lại tỏ ra bênh vực cô, khi cho rằng văn hóa cosplay bên nước họ nó vậy, họ có quyền phỏng theo trang phục và tính cách của bất cứ nhân vật trong truyện tranh, phim giả tưởng và game nào mà họ thích. Hình ảnh phản cảm của cô gái người Nhật. Chuyện đúng-sai của cô gái còn chưa phân giải, nhưng thiết nghĩ, đám đông các bạn trẻ vây kín xung quanh cô gái này và chụp ảnh lia lịa, thậm chí họ còn chen chúc nhau quỳ gối hay nằm rạp cả xuống đất chỉ để chụp những bức ảnh lố lăng thì thật đáng lên án. Nhiều bạn trẻ đã tỏ ra thích thú, cổ vũ tinh thần để khích lệ cô gái. Trước đám đông hò reo, cô gái lạ lẫm với văn hóa Việt Nam được đà tạo dáng. Và hàng loạt "tay săn ảnh" lăn lê dưới đất để bấm máy. Họ hăng say ghi lại đủ tư thế, kiên nhẫn tìm đủ góc chụp để được những bức hình ở vị trí "độc" nhất. Chính hiệu ứng đám đông đã đẩy cô gái Nhật kia có những hành động đi xa hơn và được cho là phản cảm.

Độc đáo muôn kiểu tắm ở Nhật Bản
Độc đáo muôn kiểu tắm ở Nhật Bản

Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Tắm rượu tắm thức ăn, tắm sôcôla… kiểu gì cũng ‘chơi’ tuốt! Ngâm mình trong nước ấm là một cách thư giãn phổ biến và hiệu quả, nhưng bọn ấy đã bao giờ đắm chìm trong rượu hay trong mì Ramen chưa? Đến công viên giải trí và du lịch suối nước nóng tại Hakone Kowakien Yunessun (Nhật Bản) bạn thậm chí còn được tắm trong cà phê hoặc sôcôla íh ^_^ Cùng tớ khám phá công viên thú vị này nào! Hakone Kowakien Yunessun nằm ở Hakone, nổi tiếng với các dịch vụ tắm kỳ lạ nhất mà người ta có thể tưởng tượng ra được. Trong khu resort này có tới 25 khu vực tắm khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và chỉ muốn quay lại ít nhất 10 lần hehe. Những kiểu thư giãn được yêu thích nhất có tắm với rượu vang đỏ, tắm với rượu sake, tắm trà xanh, với cà phê, tắm với muối ở Biển Chết, tắm trong mì Ramen, và vùng vẫy trong sô cô la. Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Rượu vang được đổ vào bồn lớn cao 3.6m từ một chai rượu khổng lồ nè ^_^Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Ngâm Sake ấm rất tốt cho da, nhưng cẩn thận kẻo say bạn nhé! Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở NhậtNhìn hồ nước trà xanh này, nhìn đã thấy mát mẻ rồi phải không nàoooo! Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Tưởng tượng da dẻ mình sẽ thơm phức mùi cà phê đi, quá tuyệt. Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Phòng tắm theo kiểu La Mã cổ đại nè, bạn sẽ được chuyển qua 3 hồ bơi với nhiệt độ khác nhau từ nóng tới lạnh và hơi sương đó. Làm như vậy, da sẽ săn chắc là cơ thể được thư giãn tuyệt đối nha. Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Phần hấp dẫn du khách quốc tế nhất của Yunessun chính là tắm trong bồn với mì Ramen. Bạn sẽ được “ngụp lặn” thỏa thích trong tô mì khổng lồ với đầy đủ hương vị hồ tiêu, tỏi, gia vị ramen. Quả thực là thơm phức và “ngon” lắm í. Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở Nhật Đa dạng các kiểu tắm ở NhậtSpa với sô cô la nung chảy thật ngọt ngào phải khôn

Những kiều nữ hàng đầu ở xứ sở hoa đào
Những kiều nữ hàng đầu ở xứ sở hoa đào

Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Do thị hiếu đặc biệt, người Nhật Bản dường như ít chuộng những vẻ đẹp gợi tình mang phong cách hoang dại, bốc lửa. Đối với họ, những người mẫu đạt chuẩn, được ngưỡng mộ nhất thường phải là những thiên thần có nhan sắc tươi trẻ, trong sáng, thuần khiết và một cơ thể hấp dẫn đầy nhục cảm. Vì vậy, trong giới thời trang và giải trí Nhật Bản – nơi có tính cạnh tranh khốc liệt số 1 Châu Á, sẽ rất khó để nổi tiếng chứ chưa nói gì đến việc có thể chen chân vào những vị trí top đầu nếu không có được nhan sắc cũng như ngoại hình thực sự nổi trội. Như đã nói ở trên, công thức để thành công trong giới người mẫu Nhật có thể tóm gọn lại là: Gương mặt ngây thơ, đáng yêu kết hợp cùng đường cong nóng bỏng. Để minh chứng cho điều này, chúng ta hãy chiêm ngưỡng 5 người mẫu được yêu thích nhất tại đất nước mặt trời mọc nhé! Nozomi Sasaki Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 không quá nổi bật, nhưng Nozomi Sasaki hiện được coi là gương mặt người mẫu tên tuổi nhất tại xứ Phù Tang bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông thánh thiện, trong veo như sương mai. Sinh năm 1988 và khởi nghiệp từ năm 14 tuổi, cho tới nay Sasaki đã đạt được rất nhiều thành công trong cả lĩnh vực thời trang, ca nhạc lẫn điện ảnh. Cô từng được bình chọn là người xinh đẹp nhất Nhật Bản và đứng thứ 33 trong 100 người đẹp nhất thế giới năm 2011. Ngoài ra Sasaki đa tài còn là người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang dành cho nữ sinh trung học toàn quốc tại Nhật Bản năm 2006. Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Quyền lực mềm từ vẻ thơ trẻ của Sasaki làm tan chảy mọi trái tim. Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Top 5 kiều nữ số 1 Nhật Bản Sasaki là người có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản. Kuroki Meisa Ở nhan sắc của Kuroki Meisa, người ta có thể vừa cảm nhận được vẻ trẻ con nũng nịu pha lẫn chút gì đó cương nghị, chín chắn. Đây cũng là lí do để cô gái sinh năm 1988 này sớm để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Được mệnh danh là biểu tượng sexy mới của Nhật Bản, Kurok

Geisha có phải là gái mại dâm?
Geisha có phải là gái mại dâm?

Geisha hay gái mại dâm Trong lịch sử cận đại của Nhật Bản, công nghiệp tình dục đã trở thành một ngành làm ăn khá phát đạt. Đặc biệt những người đàn ông háo sắc, thích tìm của lạ hoặc những người không thể lấy được vợ do quá nghèo đều coi gái mại dâm như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Thường thì những hoạt động kiểu ngoài luồng này được núp dưới tên một nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản: Geisha. Tuy nhiên, đã có thời, Chính phủ Nhật lại ra sức phát triển của loại hình nghệ thuật trá hình này. Geisha hay gái mại dâm Geisha – nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản. Câu chuyện của những đam mê nhất thời… Hideyo Noguchi đã được ghi vào lịch sử y khoa Nhật Bản như một bác sĩ và là nhà vi khuẩn học lỗi lạc, người đã tìm ra tác nhân của bệnh giang mai. Ông cũng đã từng có câu nói nổi tiếng: “Thiên tài, điều đó không hề có. Cái có thực là sự làm việc. Làm việc 3, 4, 5 lần hăng say hơn mọi người, đó chính là thiên tài”. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu nguyên nhân nào khiến một bác sỹ lỗi lạc như Hideyo Noguchi lại có thể tìm ra nguồn gốc căn bệnh lây lan qua đường tình dục này khi ông… chưa hề lập gia đình. Đơn giản, vì Hideyo Noguchi đã từng có thời rất thích quanh quẩn tại thế giới của hoa và liễu của các Geisha. Khi Hideyo Noguchi theo học tại khoa vi trùng học tại đại học Y khoa Tokyo, ông đã thầm yêu một cô gái cùng lớp tên Masako, nhưng Masako thì không. Mặc dù học cùng lớp, ngày nào cũng gặp nhau, Noguchi cũng đã áp dụng đủ những chiêu thức để chinh phục nhưng Masako đều từ chối. Buồn tình, một ngày đẹp trời, Noguchi lang thang trên đường phố và ngẫu nhiên ông bước tới con phố đèn đỏ nổi tiếng. Trí tò mò cùng với tâm trạng hận đời đã khiến người đàn ông bé nhỏ đó lần đầu tiên bước vào thế giới của nhục dục. Như một thứ ma tuý vô hình nhưng lại có sức tàn phá ghê gớm tới tinh thần của chàng sinh viên nghèo Noguchi. Sau lần đầu bước chân vào nơi mà xã hội Nhật khi đó gọi với cái tên thế giới của hoa và liễu, Noguchi đã không thể không tìm đến

Công nghiệp tình dục Nhật Bản và những điều kì lạ
Công nghiệp tình dục Nhật Bản và những điều kì lạ

Những điều kỳ lạ về công nghiệp tình dục ở Nhật Ở Nhật Bản, văn hóa tình dục phát triển đến mức đỉnh điểm khi ngành công nghiệp sex ra đời và có chỗ đứng vững chắc trong xã hội Nhật. Muôn kiểu các hình thức trong ngành công nghiệp tình dục ra đời để thỏa mãn “nhu cầu tất yếu” của con người. Không giao hợp là không phạm luật Theo Luật Phòng chống mại dâm mà Nhật Bản thông qua năm 1956, mại dâm là bất hợp pháp. Nhưng trên thực tế, những lỗ hổng pháp lý, cách giải thích luật linh hoạt và việc thực thi lỏng lẻo khiến ngành công nghiệp sex của Nhật Bản phát triển mạnh, doanh số khoảng 2.300 tỷ yen (24 tỷ USD) mỗi năm. Ở Nhật Bản, công nghiệp tình dục không đồng nghĩa với mại dâm. Vì luật pháp nước này định nghĩa mại dâm là “giao hợp với người không quen để được trả tiền” nên hầu hết câu lạc bộ sex cung cấp dịch vụ không giao hợp để được pháp luật công nhận. Sau khi đến thăm Nhật Bản và chứng kiến sự phát triển của ngành công nghiệp tình dục nước này, Joan Sinclair, tác giả của cuốn sách Pink Box, mỉa mai rằng ngành công nghiệp sex của Nhật Bản “cung cấp mọi thứ có thể tưởng tượng ra trừ sex”. Vì định nghĩa mại dâm chỉ giới hạn ở hành động giao hợp, nên nhiều hành vi khác như sex qua đường miệng, đường hậu môn,… đều không phạm pháp. Ngành công nghiệp tình dục ở Nhật Bản hoạt động dưới nhiều vỏ bọc khác nhau, nhưng đằng sau nó là gì thì ai cũng hiểu. Vùng đất xà phòng là các nhà tắm nơi khách hàng được nhân viên tắm rửa và phục vụ. Các cửa hàng sức khỏe thời trang và salon hồng cung cấp dịch vụ massage hoặc thẩm mỹ, và câu lạc bộ hình ảnh gần giống như vậy. Kabukicho – khu đèn đỏ ở quận Shinjuku của thủ đô Tokyo – chỉ rộng 0,34 km2, nhưng có tới 3.500 dịch vụ sex, câu lạc bộ thoát y, câu lạc bộ nhìn trộm, các mảnh đất xà phòng, ngân hàng người yêu, cửa hàng người lớn, câu lạc bộ điện thoại tình dục, quán karaoke…

Bán dâm - Việc làm thêm yêu thích của nữ sinh Nhật
Bán dâm - Việc làm thêm yêu thích của nữ sinh Nhật

Không chỉ có nữ sinh, mà giáo viên, các bà nội trợ cũng tranh thủ bán thân để có tiền mua sắm. Đàn ông thì tranh thủ thời gian nghỉ trưa tìm đến những quán bar, câu lạc bộ để vui vẻ với gái mại dâm, việc xem một “sex show” cũng chẳng có gì đáng xấu hổ… Nghe đến điều này nhiều người không giấu vẻ ngạc nhiên cực độ, tuy nhiên, theo quan niệm người Nhật đó là những điều hết sức bình thường. hắc đến Nhật Bản, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một dân tộc có tinh thần thượng võ, với những võ sĩ Samurai sẵn sàng tử vì đạo hay môn võ sumo cổ truyền trứ danh. Nhiều người cũng sẽ không quên một nền ẩm thực đặc sắc với nghệ thuật trà đạo tinh tế và món sushi đã quảng bá hình ảnh đất nước mặt trời mọc trên khắp thế giới. Nhưng ngày nay, người ta nhớ đến Nhật Bản không phải vì võ thuật, cũng chẳng phải vì ẩm thực, mà bởi “cơn bão sex” đang hoành hành mạnh mẽ ở đất nước này. Một điều đặc biệt, Nhật Bản là đất nước châu Á hiếm hoi, nơi người dân có tư tưởng rất cởi mở và tự do về tình dục, thậm chí còn “thoáng” hơn nhiều nước phương Tây. Đến Nhật Bản, người ta có thề bắt gặp đủ loại dịch vụ mua bán thân xác từ công khai đến trá hình, với những thông tin quảng cáo giăng mắc khắp các ga tàu điện ngầm hay tràn ngập trên mạng internet. Đối tượng “mua bán” dịch vụ đặc biệt cũng rất phong phú, với đủ mọi độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, sinh viên, đến những bà nội trợ, nhân viên văn phòng hay thậm chí cả những ông lão bảy, tám mươi tuổi. Mấy chục năm trở lại đây, khi Nhật Bản dần bị Tây hóa và lao vào vòng quay của sự phát triển kinh tế, thì khái niệm trinh tiết cũng không còn xuất hiện trong văn hóa của người dân nước này. Giải thích cho điều này, ông Yumi Yamaashlta, một nhà nghiên cứu về mại dâm ờ Nhật Bản cho biết, xã hội càng phát triển, khiến con người bị cuốn vào những nhu cầu về vật chất và sự hào nhoáng bề ngoài, đặc biệt là giới trẻ. Những bộ cánh hàng hiệu, mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hay

Phụ nữ Nhật và nỗi ám ảnh tình dục
Phụ nữ Nhật và nỗi ám ảnh tình dục

Phụ nữ Nhật Bản thường tìm kiếm những dụng cụ “phá trinh”, biến mình thành đàn bà để không mang tiếng là mù mờ về “chuyện ấy” trong mắt đàn ông và cũng để không bị “coi thường”. Thời bây giờ, các cô gái thường tụ tập chuyện trò, tự hào khoe số lượng bạn trai và chia sẻ bí mật thầm kín về chuyện trinh trắng. Một nữ sinh khi vào cấp 3 nếu vẫn chưa từng quan hệ tình dục sẽ bị bạn bè cười nhạo và coi là kẻ khờ. Chính quan niệm ấy khiến các cô gái trẻ nghĩ trăm phương nghìn kế để biến mình từ trinh nữ thành đàn bà. Nếu không muốn phiêu lưu tình trường, các thiếu nữ sẽ âm thầm tìm mua dụng cụ “phá trinh”, được bày bán công khai tại các cửa hàng “Sex store” trong phố. Các Sex store này có lịch sử khá lâu đời, xuất hiện lần đầu tiên từ những năm đầu thế kỉ 20. Theo những bức ảnh còn lưu giữ lại, các dụng cụ này có hình dáng và chất liệu khá đa dạng. Thịnh hành nhất là dụng cụ làm bằng cao su, có hình giống dương vật. Phụ nữ sẽ tự lấy đi trinh tiết của mình bằng cách cho ngón tay vào dụng cụ này. Sự theo đuổi của phụ nữ Nhật với tình dục quả kiên trì. Sau chiến tranh, cùng với trình độ giáo dục được nâng cao, hàng loạt nữ tác giả thiên về xu hướng viết tiểu thuyết, truyện ngắn, thi ca có nội dung hướng dục. Quan niệm siêu thoáng ấy vẫn được lưu truyền tới nay. Tờ Kyodo từng làm một cuộc điều tra năm 2005 với nữ sinh tại 45 trường trung học, kết quả cho thấy, phụ nữ trẻ Nhật Bản cọi trọng tình dục hơn nam giới. Trong hơn 9.000 người tham gia điều tra, có 39% nữ sinh lớp 8 từng quan hệ tình dục, nam sinh chỉ là 30%; trong khi 29% nữ sinh lớp 7 đã từng quan hệ tình dục, tỷ lệ này ở nam sinh là 20%. Nhật báo Asahi Nhật Bản cũng từng đăng tải bài viết gây sốc với chủ đề về thiếu nữ và tình dục. Nhân vật chính trong bài là một thiếu nữ 17 tuổi. Cô thẳng thắn thừa nhận, từ khi học trung học, cô đã có hơn 50 bạn trai. “Tôi không nhớ đã quan hệ tình dục bao nhiêu lần.

Cận cảnh về Kabukicho - phố đèn đỏ, phố mại dâm nổi tiếng nhất Nhật Bản
Cận cảnh về Kabukicho - phố đèn đỏ, phố mại dâm nổi tiếng nhất Nhật Bản

Kabukicho là phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Tokyo, nằm ở phía đông bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp. Nằm gần nhà ga, là nơi đi lại, thông thương của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, là lý do chính để Kabukicho trở thành trung tâm sex thu hút từ những năm 1970.

Cận cảnh “khách sạn” dành cho những người có thu nhập thấp ở Nhật
Cận cảnh “khách sạn” dành cho những người có thu nhập thấp ở Nhật

Hơn 10 năm qua, các quán cà phê Internet đã trở thành “khách sạn” quen thuộc dành cho những người có thu nhập thấp hay thất nghiệp tại Nhật Bản.

Thông báo

52labai.com

Chính sách riêng tư