Mạng xã hội Tamtay.vn

Niềm vui trong tầm tay

Dexpress

Dexpress

Danh hiệu Blogger

Bài viết 286

Được dõi theo 46

Khi quảng cáo lấn sân phim sex

13/04/2012| 5615 Xem| 13 Bình luận| 2 Thích

Tối 10/4, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng vừa tung lên facebook của mình một clip và viết: "Dưới đây là sản phẩm Hằng đã quảng cáo... đó là bánh chewy junior... ăn là thích ngay... mời các bạn vào xem... nếu ai có nhu cầu muốn ăn xin đến 34 Trần Hưng Đạo Q1... mua ngay để thưởng thức".

Đúng như ý muốn của cô, clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, ấn tượng đọng lại trong đầu người xem không phải là bánh, mà là những cảnh sex - shok - bựa khiến nhiều người ...muốn ói.

Bối cảnh của clip là tại hồ bơi của một khách sạn. Bắt đầu bằng cảnh Don Nguyễn ăn "nhồm nhoàm" những chiếc bánh ngọt. Trước mặt anh chàng là một cặp đôi (Chan Than San và Trà Ngọc Hằng đóng) mà "chàng" đang massage cho "nàng". Vẻ mặt của cô Á hậu và anh chàng người mẫu  trông đầy thỏa mãn, không kém gì mấy diễn viên trong phim 3X đang trong cơn "phê".

 



Chỉ vì một dòng "dung dịch" vàng ở đâu rơi vào mặt mà Chan Than San rơi vào trạng thái "ngây ngất".

Sau khi biết chủ nhân của dòng "dung dịch trên", Chan Than San bỏ người yêu, chạy ra Don Nguyễn.

Sau đó, anh chàng người mẫu cúi người xuống, dùng lưỡi... liếm sạch phần kem của bánh dính quanh vùng miệng của Don Nguyễn.

Còn Don Nguyễn, khi được liếm miệng cũng ngây ngất ra mặt.



Cuối cùng,  sau khi liếm miệng Don Nguyễn, làm chàng trai này ngây ngất, mất cảnh giác thì Chan Than San quờ tay, trộm hộp bánh của Don Nguyễn và chạy mất.

Mỗi lần chia sẻ clip, có hàng trăm người xem. Khổ nỗi chẳng ai thèm khen, mà đáp trả toàn ...gạch đá. Cũng phải thôi, ý tưởng quảng cáo thô tục, nghèo nàn và rẻ tiền. Nhiều người bày tỏ thái độ gay gắt, thậm chí có bạn còn tuyên bố sẽ không động vào loại bánh này vì “ghê rợn” những hình ảnh trong đoạn quảng cáo.

 “Mình chưa bao giờ xem một clip quảng cáo rẻ tiền như thế. Nội dung clip chẳng liên quan gì đến sản phẩm, diễn xuất của Don Nguyễn và Chan Than San ghê và lố quá.” - bạn có nick hoathuytinh1311 bức xúc. Trong khi đó, nick kanzel911bình luận: “Nếu mục đích của nhà sản xuất trong việc xây dựng kịch bản này là để câu người mua hàng thì xem ra đã thất bại hoàn toàn. Quảng cáo thế này thì ai dám mua sản phẩm nữa". Bạn Meosua gay gắt hơn: "Quảng cáo sản phẩm bánh su với đối tượng khách hàng chủ yếu là teen và tween mà quảng cáo phản cảm thế này thì mình thề không ăn bánh của hãng này nữa!”.

Vấn đề đồng tính trong clip cũng được cư dân mạng mổ xẻ kịch liệt. Bạn có nick yumisky90 bày tỏ chính kiến: “Mình thấy các clip và phim Việt Nam dạo này lạm dụng vấn đề đồng tính quá mức, trong khi xử lý vấn đề lại rất thiếu tinh tế, dẫn đến việc tạo cái nhìn lệch lạc cho khán giả”. Thậm chí, ngay trong diễn đàn của người đồng tính, họ cũng lên án rằng clip này đã bôi xấu họ.

Một clip hiếm hoi có trên 90% người xem "không thích"


Thấy đoạn clip bị ném đá ghê quá, Trà Ngọc Hằng đã vội phân trần: “Cảnh “phê” của tôi vốn không có trong kịch bản. Tôi cũng có thắc mắc nhưng đạo diễn nói rằng sẽ có cắt cúp sau đó”.

Những giải thích của người đẹp chỉ có thể khiến người nghe hiểu rằng, hoặc là ý thức của cô kém đến mức không thể nhận biết đâu là phản cảm, hoặc cô bất chấp để được “nổi tiếng” hơn.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ hình bikini tạo dáng khoe thân một cách lộ liễu, sau vụ scadal này danh tiếng của Trà Ngọc Hằng ngày càng nổi "lều phều" hơn. Giờ đây, trong mắt cộng đồng mạng cô  Á hậu này đã trở thành "tấm gương sáng" cho hành động không từ thủ đoạn để tìm kiếm sự nổi tiếng. 

Đây không phải lần đầu tiên một clip mang tính chất thương mại vấp phải chỉ trích mạnh mẽ của dư luận. Trước đó, màn quảng cáo  Kanguru - máy chọc tức hàng đầu Việt Nam và  bộ ảnh quảng cáo "tăng lực, cường dương" của hãng Samurai cũng đã làm cư dân mạng “nổi đóa”.

Ngọc Trinh với những khuôn hình nhạy cảm trong clip. Nhà sản xuất như cố tình phô bày thân thể nhiều càng tốt.
Công nghệ quảng cáo ở Việt Nam lâu nay đã nổi tiếng vì sự nhạt nhẽo,thiếu muối. Thay vì cải thiện ý tưởng, cải thiện chiều sâu, họ lại tìm kiếm sức hấp dẫn bằng cách nhồi nhét yếu tố kích dục. Có vẻ như, những nhà sản xuất đã quá xem thường văn hóa của cộng đồng.

 

 

 

Cùng chuyên mục

Bình luận (13)

Bạn phải đăng nhập để viết bình luận cho bài viết này
back to top